New Age™ Peptide 8 Serum | korikori_korikori 2020 Favourites

endota

Posted on January 20 2021

New Age™ Peptide 8 Serum | korikori_korikori 2020 Favourites

Favorite Skincare in 2020

พูดเลยค่ะว่ามากมาย นี่คือการเลือกส่วนหนึ่งที่ได้ใช้แล้ว ประทับจิตประทับใจเป็นการส่วนตัว อาจไม่ใช่เป็นการ Full review ยาวๆ เพราะกลัวทุกคนไม่อยากอ่าน เลยจะเล่าแค่ความรู้สึกส่วนตัวที่มีต่อแต่ละชิ้นนั้นๆ และจะใส่ตัวเลขบอกลำดับในรูปที่ 2 ไว้ให้ด้วย จะได้หากันง่ายๆ และถ้ามีตัวไหนอยากอ่านเป็นแบบจัดเต็ม คอมเม้นท์บอกริได้เลยน้า จัดให้ตามคำขอค่ะ

ปล. ในส่วนของครีมกันแดดทางด้านขวามือนั้น เจอกันในโพสถัดไปนะคะ เนื่องจากทุกคนคงตาลาย สายตาคงพล่ามัวมากแล้วในโพสนี้

ปล.2 โพสนี้ไม่มีการว่าจ้าง เป็นของที่ริซื้อเองกว่า 80% นอกนั้นมีได้ของมาจากความใจดีของแบรนด์บ้าง และผ่านการใช้งานจริงทุกตัว ซึ่งระยะเวลา 366 วันที่ผ่านมา เทียบกับจำนวนของเท่านี้ ริว่ามันดูไม่เกินจริงค่ะ ไม่ดราม่ากันน้า เพราะริตั้งใจและเจตนาดีที่จะเล่าในมุมความคิดเห็นของริให้ทุกคนฟังมากๆเลยค่ะ

หาตัวไหนไม่เจอ พิมพ์ #koriwith แล้วตามด้วยชื่อแบรนด์นะคะ

ไปค่ะ เริ่มได้.....
1. @medileenthailand
2. @skinregimenthailand
3. @eminenceorganics
4. @panpuriofficial
5. @panpuriofficial
6. @panpuriofficial
7. @endotathailand
8. @erieden_official
9. @nahathai.official
10. @medileenthailand
11. @missmellowcosmetics
12. @lhamour_thailand
13. @vichylaboratoires #vichythailand
14. @argentumapothecary
15. @drjart_th
16. @ceravethailand
17. @skinproderma

@endotathailand endota New Age™ Peptide 8 Serum 30 ml. ราคา 4250 THB เซรั่มขวดนี้คือความรักที่แตะต้องยากเหลือเกินด้วยราคานั้น ใช้หมดแล้วชอบมากกกกกๆๆๆๆๆ แต่ไม่มีปัญญาซื้อต่อ ดีใจที่มีโอกาสได้ลองเค้า เพื่อจะได้เล่าให้ทุกคนฟังได้ หลายความนวัตกรรมรวมอยู่ในขวดนี้จริงๆ นั่นคือ Snap8™ ที่ถูกขนานนามว่าเป็น "Botox-like" เป็น peptide ที่ช่วยลดการหดเกรงของกล้ามเนื้อ หรือริ้วรอยที่เกิดเวลาเราขยับหน้า อย่างที่ 2 คือ Brightenyl® เป็นนวัตกรรมที่ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน ด้วยประสิทธิภาพที่สูงกว่า Vitamin C x4 เท่า อีกหนึ่งอย่างที่เด่นๆ คือสารสกัด Apple Stem Cell ที่ช่วย กระตุ้นการทำงานและยืดอายุของเซลล์ผิว แนะนำตัวคร่าวๆเท่านี้ก่อนเนาะ หลังใช้ในช่วงแรกๆ เกิดอาการสับสนไปเองว่ามันดี หรือแค่เพราะว่ามันแพง แต่ก็ลดการใช้ทุกอย่าง เพื่อมาใช้เค้าคู่กับมอยซ์เจอร์อีกตัวเท่านั้น เนื้อเซรั่มกึ่งเจล ซึมไว ไม่ขุย มันคือความเต่งตึง ผิวแน่นๆ รูขุมขนกระชับ รอยสิวจาง หน้าใสสุดๆไปเลย รักผิวช่วงนั้นมากอีกแล้ว คือปีนี้มันคือปีที่เราแฮปปี้กับผิวมากจริงๆ ใช้อะไรก็ถูกไปหมด ใครงบถึง ดึงเค้าไปเป็นตัวเลือกนะ เค้าสมราคาเลยค่ะ
 
See original post here.

More Posts