New Age™ products | Review by ninabeautyworld

endota

Posted on February 03 2021

New Age™ products | Review by ninabeautyworld
หลังจากที่ได้ใช้และประทับใจมากๆกับแบรนด์  มาตั้งแต่ผลิตภัณฑ์แม่และเด็กของเค้า (แม่ๆสามารถดูรีวิวที่นีน่าเคยทำไว้ได้ตามลิงค์นี้เลยค่ะ: https://bit.ly/39XDTo4) ด้วยความที่เป็นแบรนด์ organic จากออสเตรเลีย บวกกับทางแบรนด์มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 20ปี และโด่งดังเรื่องผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่อ่อนโยนเหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย นีน่าก็เลยมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆของเค้า ถ้าได้ลองใช้แล้วจะต้องไม่แพ้ระคายเคือง และคงจะเห็นผลได้ดีไม่แพ้กลุ่มแม่และเด็กที่นีน่าเคยใช้มาก่อนหน้า ^^ และไม่นานมานี้ นีน่าได้ยินมาว่ากลุ่ม Anti-Aging ของ Endota คือดีงามมากๆ ก็เลยเริ่มทดลองใช้เมื่อประมาณกลางเดือนที่แล้วค่ะ จะบอกว่าผลลัพธ์ดีมากก นีน่าชอบมากก สมคำร่ำลือจริงๆ วันนี้ก็เลยจะเอาผลิตภัณฑ์ตัวที่นีน่าประทับใจในกลุ่ม Endota "New Age™" ไลน์ anti-aging ของเค้ามารีวิวให้ดูกันน้า
 
ตัวแรก "Peptide 8 Serum" (ราคา 4,250 บาท 30 มล.) เซรั่มตัวท็อปและเป็นตัวที่ดังที่สุดในไลน์นี้ ตั้งแต่เห็นส่วนผสมครั้งแรก นีน่าก็ว้าวมากๆแล้วค่ะ ทั้งนวัตกรรม peptide อย่าง Snap8 ที่เค้าว่ากันว่าเป็นเหมือน Botox-Like Peptide ที่ช่วยคลายการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ พวกรอยเหี่ยวย่นที่มาจาก expression อารมณ์ต่างๆบนสีหน้า ตัวนี้สามารถช่วยได้ และอีกหนึ่งส่วนผสมที่นีน่าว่าต่างจากเซรั่มอื่นๆมากๆคือ Stemcell ที่สกัดมาจากผลแอปเปิ้ลจากประเทศสวิสเซฮร์แลนด์ ที่จะช่วยกระตุ้น ซ่อมแซมและยืดอายุเซลล์ผิวของเรา ทั้งหมดนี้จะถูกนำพาด้วยโมเลกุลจาก Sodium Hyaluronate ที่สามารถส่งสารอาหารต่างๆให้ลงลึกถึงผิวชั้นในของเราได้ ^o^ มาถึงตรงนี้ คงไม่ต้องอธิบายเพิ่มเติมว่าทำไมนีน่าถึงว้าวกับส่วนผสมที่พิถีพิถันของเค้า แต่ที่น่าประทำใจยิ่งกว่า คือเนื้อสัมผัสของเซรั่มขวดนี้ ที่ Endota สามารถสกัดออกมาได้เข้มข้น แต่บางเบา เนื้อเซรั่มเบา ใส นวดลงบนผิวแล้วจะรู้สึกลื่นผิวทันที และเวลาที่เซรั่มซึมลงสู่ผิวจนหมด จะรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้น และตึงกระชับขึ้นในครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ มันเวิร์คมากกกกก!!
 
อีกตัวนึงที่นีน่าชอบมากๆคือ "Power Serum Sheet Mask" (ราคา 1,590 บาท 25มล.x4ชิ้น) ชีทมาส์กที่เค้าใส่เซรั่มมาให้เราในซองถึง 25 มล. (เกือบเท่าเซรั่ม 1 ขวดเต็มๆเลยนะคะ) แนะนำมากๆสำหรับวันไหนที่เราต้องการบูสท์ผิวแบบเร่งด่วน โปะมาส์กแผ่นนี้เข้าไปเลยค่ะ เนื้อมาส์กบาง เนียนแนบไปกับผิว นีน่ารู้สึกว่าช่วยทำให้ตัวเซรั่มซึมลงสู่ผิวได้อย่างเต็มที่ จะบอกว่าเป็นมาส์กชีทหนึ่งในไม่กี่แบรนด์ที่หลังจาก 10-15 นาทีดึงออกแล้ว ตัวเซรั่มซึมลงสู่ผิวได้หมดจริงๆ ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว มาส์กแล้วนอนต่อได้ทันทีเลยค่ะ คือให้มามากขนาดไหน ผิวเราก็ดูดเข้าไปได้หมด รู้สึกว่าผิวคุ้มมาก อิ่มน้ำมากๆ ส่วนเซรั่มที่เหลืออยู่ในซอง นีน่าจะเอามาทาส่วนผิวคอและร่างกายส่วนอื่นๆตามต้องการค่ะ เพราะเค้าใส่มาให้ชุ่มฉ่ำจริงๆ แล้วจะบอกว่าข้อดี คือ เค้าไม่ใส่สารกัดหรือผลัดเซลล์ผิวลงไป ทำให้เราสามารถใช้มาส์กตัวนี้ได้ทุกวันโดยไม่ต้องกลัวว่าผิวจะระคายเคืองเลยค่ะ อยากให้สาวๆลองใช้ 3-4 วันแบบต่อเนื่อง จะเห็นผลชัดมากว่าผิวฟู เด้ง อิ่มน้ำ กลับมามีสุขภาพดีจริงๆ
 
จริงๆในกลุ่ม New Age™ ของ Endota เค้ายังมีอีกหลายผลิตภัณฑ์ที่ดีมากๆเลยนะคะ อยากแนะนำให้สาวๆวัย 30+ อย่างเราได้มาดูแลผิวหน้าตัวเองเรื่องริ้วรอย ความกระชับและการเติมน้ำให้ผิวมากขึ้น ใครยังไม่มีริ้วรอยก็ถือว่าเป็นการป้องกันตั้งแต่เนิ่นๆไว้เลยค่ะ ยิ่งใครที่เป็นคุณแม่เพิ่งคลอดเหมือนนีน่า ต้องเริ่มกู้ผิวในเวลาอันสั้น แนะนำให้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ดูค่ะ เพราะจริงๆถือว่าช่วยแก้ปัญหาผิวในทุกๆด้านเลย ทั้งเรื่อง anti-aging ที่นีน่าบอกไปแล้ว และยังช่วยในเรื่องจุดด่างดำและความกระจ่างใสเปล่งปลั่งอีกด้วยนะ ยิ่งเรามีเวลาน้อย ก็ยิ่งต้องการตัวช่วยที่ครบจบในครั้งเดียว ^^
 
ใครสนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line: @EndotaThailand หรือเว็บไซด์ www.EndotaThailand.com และสามารถหาซื้อไลน์ endota New Age™ ได้ที่ร้าน Skinlab ทุกสาขานะคะ
 
See original post or follow Nina here
 

More Posts