New Age™ Peptide 8 Serum | Review by poppucosme

endota

Posted on August 18 2020

New Age™ Peptide 8 Serum | Review by poppucosme

Endota New Age ™ Peptide 8 Hyaluronic Serum
-
มาถึงเซรั่มตัวดังที่จะมาปฏิวัติการดูแลผิวของคุณในขั้นตอนเดียว น้องคือเซรั่มที่เคลมว่าสามารถซ่อมแซมผิวได้อย่างทรงพลัง ช่วยลดเลือนริ้วรอยเล็กๆและทำให้ริ้วรอยร่องลึกแลดูตื้นขึ้นด้วยเปปไทด์ขั้นสูงแบบ multi-tasking เลย ✅ เซรั่มขวดนี้อัดแน่นไปด้วยสเต็มเซลล์ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและ HA ที่ซึมซาบลงในผิวหนังได้ล้ำลึก ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใสและเรียบเนียนค่ะ
-
น้องบรรจุมาในกล่องกระดาษแข็งสีครีมที่มีตัว Moisturizer สูตรเดียวกันแถมมาให้ด้วยอีก 1 sachet จ้ะ ขวดแก้วดรอปเปอร์สีน้ำตาลเมทัลลิกสวยงาม เนื้อเซรั่มเป็นสีขุ่นๆไม่ใสซะทีเดียวค่ะ ไม่มีกลิ่นเพราะไม่ผสมน้ำหอม ปราศจากน้ำมัน เนื้อสัมผัสเป็นเจลหยุ่นๆไม่เหลวไปไม่ข้นไป
-
ส่วนผสมเด่นๆ
🪐Sodium Hyaluronate ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว
🪐Snap 8 ™ - octapeptide ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ลดความลึกของริ้วรอยที่เกิดจากการเกร็งของกล้ามเนื้อใบหน้า
🪐PhytoCellTec ™ - ช่วยต่อสู้กับความชราด้วยการปกป้องเซลล์ผิว
🪐Brightenyl ™ ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส
-
ส่วนตัวป๊อปใช้ทั้งเช้า-เย็นเลยค่ะ จะบอกว่าซึมลงผิวได้ดี ไม่ได้เร็วมากแต่ไม่ถึงกับต้องรอจนหาวอะไร ชุ่มชื้น ไม่เหนียวเลย แถมยังให้ instant effect แบบตึงจริงอะ (แต่ไม่ได้นานนะแม่ ซักไม่ถึงนาทีได้ ถ้าตึงนานต้องไปหาหมอฮะ) ใช้ครั้งแรกยังเฉยๆนอกจากตึงแปบๆกะผิวไม่แห้งค่ะ แต่พอใช้ซัก 2 อาทิตย์เลยรู้ว่าอ๋อน้องต้องใช้เวลาตอนนี้ติดใจใช้ทุกวันเลยจ้ะ เอาจริงตอนแรกแอบกลัวแพ้อยู่เหมือนกันแต่นางกลับอ่อนโยนเหลือเชื่อ 👏 (ปรบมือให้) ผิวเนียนและนุ่มขึ้นจนสามีมาแอบจิ้มแก้มละบอกนิ่มจัง อุ๊ยบ้า☺เขิล
-
ส่วนตัวค่อนข้างประทับใจกับผลลัพธ์ น้องช่วยเรื่องความยืดหยุ่นผิวได้ดี ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ป๊อปไม่ได้หวังเรื่องการยกกระชับหรือริ้วรอยอะไรมากเพราะยังไม่ได้มีปัญหาจุดนี้และหวังผลระยะยาวมากกว่า แค่ได้ความชุ่มชื้นกับความฟูคือเลิฟแล้ว 🤎 สรุปเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผิวนุ่มฟู เฟิร์ม เรียบเนียน สดใส ผิวแข็งแรงและไม่รีบร้อนค่ะ นี่ว่าวัย 20s ก็ใช้ได้แล้วค่ะ ป้องกันไว้ก่อนเนาะ 😁
-
30ml 4,250 THB
📍@skinlabthailand @endotathailand

See original post here.

More Posts