New Age™ Power Serum Sheet Mask | Review by skincare_library

endota

Posted on August 17 2020

New Age™ Power Serum Sheet Mask | Review by skincare_library

Endota - Power serum sheet mask⠀

A must have! This sheet mask hydrates and repair your skin like no other. It is best to use 1-2 times per week as it is very concentrated so I wouldn’t recommend it as a everyday mask.⠀

It is perfect for after sun, beach trip or even after laser treatment. After toner and essence of choice, leave this on your face for 15-20 mins and slather the rest on your neck, afterwards press the serum into your skin and don’t rinse. Wait until dry then apply night cream and wake up to a hydrated and nourished skin.

นี่คือมาร์คที่ทุกคนควรมีไว้ติดบ้าน ตอนนี้ใช้อยู่กล่องที่ 3 แล้ว ตัวนี้เป็นมาร์คที่เข้มข้นมากจึงไม่แนะนำให้ใช้ทุกวัน ส่วนตัวแล้วแพมใช้อาทิตย์ละสองครั้งมากสุดเพราะเป็นคนที่ผิวอุดตันง่าย ตัวนี้คือให้ความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวได้ดีมากๆๆรู้สึกทันทีหลังครั้งแรกที่ใช้ ใครที่ชอบออกแดดบ่อย ไปทะเล หรือ หลังทำเลเซอร์ ใช้ตัวนี้คือตื่นมาหน้าดีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ⠀

ให้ทิ้งไว้บนหน้า 15-20 นาที หลังจากนั้นให้ตบเซรั่มที่เหลือจนกว่าจะซึมเข้าหน้า และ ไม่ต้องล้างออก หน้าจะรู้สึกตึงๆสักพักและสามารถลงไนท์ครีมนอนได้เลย ไม่ค่อยแนะนำให้เลเยอร์เซรั่มตัวอื่นเยอะแล้ว เพราะตัวนี้เข้มข้นมากจริงๆ ส่วนที่ยังเหลืออยู่ในซองซึ่งไม่มากจนเกินไป แพมจะเอามาทาบริเวณคอ เพราะเราควรให้ความสำคัญกับผิวที่คอเท่าๆกับหน้า บางคนจะชอบเก็บไว้ใช้ต่อวันรุ่งขึ้นแต่ส่วนตัวคิดว่าประสิทธิภาพจะไม่ดีเท่าแล้ว แบบนั้นยิ่งน่าเสียดายผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้⠀

📍Skin lab⠀
💸 1 กล่องมี 4 แผ่น 1590 บาท⠀

See original post here

More Posts