New Age™ products | Review by butternoey (wongnai)

endota Thailand

Posted on December 28 2021

New Age™ products | Review by butternoey (wongnai)

#วงในบอกมา

  • endota New Age™ Peptide 8 Hyaluronic Serum ซีรั่มฟื้นบำรุงผิวจากริ้วรอย คืนชีวิตให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย ผิวกระชับเต่งตึง
  • endota New Age™ Power Serum Sheet Mask ซีรั่มมาสก์บำรุง ปลุกผิวให้อิ่มฟูกระจ่างใส พร้อมล็อกความชุ่มชื้นนานตลอดวัน​
  • อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และแอลกอฮอล์ หรือสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว​

เรื่องของผิวต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ยิ่งถ้าสาว ๆ คนไหนมีปัญหาเรื่องริ้วรอยมาเยือนก่อนวัยอันควรด้วยแล้ว ยิ่งกังวลใจเข้าไปอีก แถมยังมีปัญหาผิวโทรม หน้าไม่เด้งผ่องใส จะฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนก็ยังไม่เจอตัวไหนที่จะช่วยให้ผิวฟู หน้าเด้ง ผิวกระจ่างใส และยังช่วยชะลอวัย ลดเลือนริ้วรอยได้ด้วยจนมาเจอ Endota แบรนด์ดังจากออสเตรเลีย กับไลน์ผลิตภัณฑ์ anti-ageing ที่ช่วยให้หน้าฉ่ำฟู ริ้วรอยจางหาย ฟื้นผิวเด้งแบบเร่งด่วน

endota สกินแคร์ฟื้นบำรุงผิวจากออสเตรเลีย โดยครั้งนี้พาสกินแคร์ตัวเด็ดที่ช่วยชะลอวัย ลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวกระจ่างใส แถมยังล็อกความชุ่มชื้นได้ทั้งวัน หน้าเด้งอิ่มฟูเหมือนนอนเต็มอิ่ม กับ endota Peptide 8 Hyaluronic Serum ซีรั่มฟื้นบำรุงผิวจากริ้วรอย คืนชีวิตให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย ผิวกระชับเต่งตึง และ  endota Power Serum Sheet Mask ซีรั่มมาสก์บำรุง ปลุกผิวให้อิ่มฟูฉ่ำน้ำ และกระจ่างใส พร้อมล็อกความชุ่มชื้นนานตลอดวัน

endota Peptide 8 Hyaluronic Serum 

endota Peptide 8 Hyaluronic Serum ซีรั่มบำรุงผิวนวัตกรรมฟื้นบำรุงผิวล้ำลึก Snap 8™ “Botox-like” Peptide เปปไทด์โมเลกุลเล็กทำงานระดับกล้ามเนื้อ PhytocellTec™ สเต็มเซลล์ช่วยกระตุ้นการซ่อมแซมและผลิตเซลล์ผิวใหม่ Brightenyl® ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ดีกว่า และประสิทธิภาพสูงกว่า Vitamin C x 4 เท่า เร่งฟื้นฟูผิวอย่างรอบด้าน ผิวดูเนียนกระชับเต่งตึง กระจ่างใส​

เนื้อซีรั่มมีความเข้มข้น แต่ไม่รู้สึกหนักผิว เมื่อทาแล้วเนื้อซีรั่มจะซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวไว้บนผิวให้กวนใจ ไม่รู้สึกหนักหรือเหนอะหนะที่ผิว ตัวซีรั่มจะเข้าไปเพิ่มความชุ่มชื้นและช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้หน้าเด้ง ดูสดใสมีชีวิตชีวา ผิวที่ดูโทรมหมองคล้ำก็จะดูกระจ่างใสขึ้นได้

endota Power Serum Sheet Mask

endota Power Serum Sheet Mask ชีตมาสก์น้ำซีรั่ม ด้วยส่วนผสมนวัตกรรมที่ช่วยดึงดูดและล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 24 ชั่วโมง เปปไทด์หลายโมเลกุลทำงานร่วมกันในการฟื้นฟูผิวเสียและมอบความกระชับให้ผิวอย่างเร่งด่วน​ ให้สาว ๆ ได้หน้าเด้งอิ่มฟู และได้รับผิวกระจ่างใสในเวลาเร่งด่วน

แผ่นมาสก์ชุ่มฉ่ำด้วยเนื้อซีรั่ม เนื้อแผ่นมาส์กกำลังดี ไม่หนาและบางจนเกินไป ทำให้ล็อกเนื้อซีรั่มไว้ได้อย่างเต็มแผ่น ขนาดก็พอดีกับใบหน้า สาว ๆ คนไหนที่กังวลเรื่องว่าหน้าผากกว้าง หน้าผากสูงจะมาสก์ถึงไหม บอกเลยค่ะว่าถึงแน่นอน เพราะ endota คำนวณขนาดมาให้แล้วว่าขนาดเท่านี้แหละที่เหมาะสมกับโครงหน้าของสาวเอเชียแบบเรา ๆ

มาลองใช้กันดีกว่าค่ะ เรามาเริ่มต้นด้วยการเตรียมผิวด้วย endota Peptide 8 Hyaluronic Serum เพื่อเริ่มต้นการบำรุงอย่างล้ำลึกจากเปปไทด์โมเลกุลเล็กให้ซึมลึกลงถึงชั้นกล้ามเนื้อ และเพื่อให้ซีรั่มช่วยปรับสภาพผิวที่โทรม หน้าไม่เด้งฉ่ำ เมื่อทาซีรั่มเสร็จแล้วก็ต่อด้วยการใช้ endota Power Serum Sheet Mask ชีตมาสก์น้ำซีรั่ม มาส์กไว้เพื่อ 10-15 นาที เพื่อให้ผิวได้ล็อกความชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอดวันจากชีตมาสก์ และเติมคุณประโยชน์ต่าง ๆ เพื่อให้ได้ผิวฉ่ำน้ำอิ่มฟู ดูหน้าเด้งเหมือนบำรุงมาหลายขั้นตอนเลยล่ะค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

ขอบอกก่อนนะคะว่าพื้นฐานเราเป็นคนผิวแห้งอยู่แล้ว และการที่เป็นคนผิวแห้งทำให้เรามีปัญหาริ้วรอยเกิดขึ้นได้ง่ายมาก และยังแต่งหน้าติดยากด้วย พอได้ลองใช้ endota Peptide 8 Hyaluronic Serum และ endota Power Serum Sheet Mask คู่กัน รู้สึกได้เลยว่าผิวที่แห้ง ๆ ก็ชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้าเด้ง อิ่มฟูขึ้น แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นมาก ๆ เครื่องสำอางไม่ตกร่องเนียนสวยไปกับผิว ส่วนของริ้วรอยก็ดูจางลง ช่วยชะลอวัยได้ดีมาก และยังรู้สึกได้อีกว่าผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น ช่วยให้ผิวดูมีชีวิตชีวามากขึ้นเลยค่ะ

เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ช่วยชะลอวัย ลดเลือนริ้วรอยและยังล็อกความชุ่มชื้นให้กับผิว นอกจากนั้นยังลดจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส หน้าเด้งฉ่ำ อิ่มฟูได้ตลอดวันต้อง 2 ตัวนี้ค่ะ endota Peptide 8 Hyaluronic Serum และ endota Power Serum Sheet Mask ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวนี้ยังอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และแอลกอฮอล์ หรือสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว​อีกด้วยค่ะ

เพื่อน ๆ สามารถไปเลือกซื้อ เลือกชอปผลิตภัณฑ์ของ endota ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ เพราะยังมีสกินแคร์อื่น ๆ ให้ชอปอีกมากมาย มีผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกสำหรับแม่และเด็กและผลิตภัณฑ์ home spa อีกด้วย บอกเลยว่าอ่อนโยนและปลอดภัยแน่นอนค่ะ

See original post here

More Posts