New Age™ products | Review by weuseonlygoodthings

endota Thailand

Posted on December 27 2021

New Age™ products | Review by weuseonlygoodthings
Endota New age peptide 8 Hyaluronic serum / Potent brightening serum / Power serum sheet maskของดีจากเมืองจิงโจ้ 🦘🇦🇺
บอกเลยว่าชอบมากทั้ง 3 ตัว ในแง่ของเนื้อสัมผัสและผลลัพธ์ คุ้มค่า สมราคาในการลงทุนแน่นอน ใช้ทุกวันผิวฉ่ำ ชุ่มชื้น ที่สำคัญ ผิวเงาวับๆเลยย มาเจาะกันทีละตัวที่ได้ลองต่อเนื่องฟินๆ คือ
 
1. Peptide 8 Hyaluronic serum เนื้อเซรั่มเป็นเจลขาวขุ่น หยุ่นๆ ทาแล้วผิวหน้าฟูทันที ส่วนตัวทาใต้ตาและริมฝีปากด้วย ผลลัพธ์สุดประทับใจตรงที่มันทิ้งความชุ่มฉ่ำแต่ไม่หนึบเหมือนไฮยาแบรนด์อื่นๆที่เคยลอง แถมใส่เปปไทด์ วิตามินซี ที่ช่วยเรื่องกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนมาอีก สุดคุ้ม หน้าใสดีคับตัวนี้ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ใครผิวขาดน้ำแนะนำสุดใจ
2. Potent brightening serum เด็ดตรงที่สารสำคัญ คือ brightenyl ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าวิตามินซีถึง 4 เท่า เด็ดไหมถามใจดู ใช้แล้วใสจัด แต่ใสแบบอิ่มน้ำ สุขภาพดี ใครสายชอบ Whitening ต้องลอง
3. Power serum sheet mask ตัวนี้เอาไปเลยดาวทั้งฟ้า 💫 เพราะแผ่นบางและแนบไปกับหน้าได้สนิทมากและ ใช้ก่อนนอนมาส์กทิ้งไว้ 20 นาที ลอกมาส์ก แล้วรีดน้ำซอสออกมาทาซ้ำให้ฉ่ำๆจนหน้าเมือกแต่ไม่หนึบให้รำคาญใจ จากนั้นตามด้วย เซรั่ม ครีมตื่นมาคือหน้าแบบโอ้ยยยยยยย ดีโว้ยยย ผิวมันอิ่มฟูมาก รูขุมขนมีไหม ไม่มี มีตรงไหนเอาปากกามาวง ดีๆๆๆๆๆ ซื้อต่อแน่นอน💰💰💰💰💰
ผลลัพธ์ คือ เราต้องไปหาตัวอื่นมาเล่นเพิ่มอีกเพราะผลลัพธ์สุดประทับใจสำหรับ Endota
🙏🏻ขอบคุณจีบันสำหรับส่งแบรนด์ Endota มาให้ผมลองครับ ตัวอื่นงอกแน่ ๆ เป็นการป้ายแบบแยบยลกลยุทธ์ที่สุด😬
 
IG : Weuseonlygoodthings
 
See original post here
 

More Posts