New Age™ serums | Review by pang.khunmaepatton

endota Thailand

Posted on March 16 2022

New Age™ serums | Review by pang.khunmaepatton

พึ่งใช้หมดไปกับ Super C Firming Serum จาก @endotaspa เลยถือโอกาสมาสรุปรวมรีวิวเซรั่มจาก Endota ที่ใช้หมดไป 2 ตัวด้วยพร้อมกันไปเลย เผื่อว่าใครสนใจก็ save ไว้ดูได้เลยว่าแต่ละตัวช่วยอะไรบ้างค่ะ

👉เกริ่นก่อนเผื่อใครยังไม่รู้จัก Endota เป็น Niche brand จากออสเตรเลีย เริ่มด้วยการเป็นแบรนด์สปามาก่อน จากนั้นก็ออกสกินแคน์สายธรรมชาติ หลายคนอาจคุ้นกับไลน์ Organic สำหรับแม่และเด็กขวดเขียวอ่อนของเค้ามาแล้ว

🔆สำหรับเซรั่มที่พี่แป้งกำลังจะเล่า เค้าอยู่ในไลน์ New Age™ ที่เป็นกลุ่ม Anti-Aging ซึ่งตอนนี้มีทั้งหมด 5 สูตร เพื่อช่วยดูแลแต่ละปัญหาผิว พี่แป้งได้ใช้หมดไป 3 สูตรแล้ว ได้แก่
✨ Super C Firming Serum (3,650-) เซรั่มวิตามินซีอนุพันธ์ ส่วนประกอบหลักเป็น ascorbyl tetraisopalmitate ซึ่งละลายได้ในน้ำมัน ทำให้ซึมเข้าผิวได้ลึกขึ้น นั่นก็คือได้ผลดีขึ้นค่ะ หวังผลเรื่อง กระจ่างใส ริ้วรอยและ antioxidant ได้ ทาคู่กับกันแดดในตอนเช้าจะช่วยปกป้องผิวจากการทำลายจากแสงแดดได้ดีขึ้นค่ะ เพราะพี่แป้งใช้ ascorbic acid มาก่อนหน้าขวดนี้ พอมาใช้ก็ยังกระจ่างใสดี และอ่อนโยนไม่ต้องกังวงเรื่องระคายเคืองดีค่ะ
Potent Brightening Serum *(3,650-) ส่วนประกอบหลักคือ Brightenyl ช่วยเรื่องยับยั้งการสร้างเม็ดสี ให้สีผิวสม่ำเสมอ และยังมีวิตามินซีอนุพันธ์มาช่วยเสริมเรื่องกระจ่างใสไปอีก ตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกเลยว่าผิวไม่ค่อยคล้ำแดด ทั้งที่เป็นคนผิวคล้ำไวมากค่ะ
Peptide 8 Hyaluronic Serum (4,600-) ตัวดังของแบรนด์ ช่วยเรื่องผิวฟู และทำให้ริ้วรอยตื้นขึ้น ส่วนประกอบหลัก คือ Snap8™ ช่วยลดริ้วรอยที่เกิดจาก facial expression ส่วนตัวใช้แล้ว ผิวฟูเต่งตึงดีค่ะ ใช้เสริมกับเซรั่มหลักทั่มีได้เลย

😊เซรั่มของเค้าอ่อนโยนและใช้ได้ทุกสภาพผิว ส่วนตัวมักหยิบมาใช้ช่วงผิวพึ่งหายจากแพ้ ผิวก็จะโทรมๆ ไม่สดใส จะหยิบเซรั่มพวกนี้ล่ะ มาช่วยบู๊ทส์ผิวได้

👉เนื้อสัมผัสทั้ง 3 สูตรเป็นเนื้อเจลขุ่น ซึมไว และให้ความรู้สึกชุ่มชื้นด้วย ซึ่งสามารถเลเยอร์ด้วยกันได้ตามที่ยกตัวอย่างมาให้ในภาพใช้คู่แก้ปัญหาแต่ละแบบ สำหรับวัย 20 ปลาย พี่แป้งว่าใช้เป็นเซรั่มหลักได้เลย แต่วัย 30 ปลายอย่างพี่แป้ง จะเพิ่มเสริมในรูทีนปกติของเราได้ค่ะ

แป้งซื้อจาก @skinlabthailand และ @endotathailand

แต่ละตัวสรุปไว้ในตารางแล้ว หรืออยากอ่านแล้วสบายตากว่าไปอ่านได้ที่ FB page แป้งคัดมาแล้วว่าดี ได้เลยค่ะ

See original post here

More Posts