Organics™ Nurture products | Review by polaploii

endota Thailand

Posted on March 14 2022

Organics™ Nurture products | Review by polaploii

แม่ขอบอกต่อ…
พลอยรู้จัก endota มาสักพักแล้วคะ ก่อนท้องใช้ serum peptide สำหรับผิวหน้าเป็นประจำ ( ดีมากถูกใจไปหาซื้อได้ must try item) พอตอนท้องก็มาใช้ตัว belly butter ต่อไว้ใจเพราะเป็น organic พลอยใช้ร่วมกับ oil ของ Clarins กับ africans botanical ด้วย *แนะนำคะ โบกออยล์ต่อด้วยบัตเตอร์ครีม ท้องไม่แตกเลยค้าแม่ๆ…

Post นี้พลอยต้องขอบคุณทาง endota ที่ส่ง skincare สำหรับคุณแม่และลูกน้อยมาให้นะคะ Petra ได้ใช้แล้วคะ ปกติเค้าจะมีผิวแห้งบ้างและมีผื่นเล็กน้อย ยอมรับว่าตอนแรกยังไม่ได้ใช้ของ endota เพราะได้ผลิตภัณฑ์มาเยอะมากเดือนนี้ได้ฤกษ์เปลี่ยนมาใช้ของ endota พอดี ใช้มา 2 สัปดาห์แล้วเพทราผิวชุ่มชื่นขึ้นมากเลยคะ ผื่นก็ไม่ค่อยเป็น พลอยก็เลยใช้ด้วยเลยคะเพราะเวลาอุ้มลูกหอมลูกจะได้ safe กับเค้าด้วย ขอบคุณมากนะคะ 

#ของดีแม่เลิฟ #มัมมี๊บอกต่อ #endotaThailand #endotaNature

………………….

พลอยแปะรายละเอียดส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ไว้ด้านล่างเผื่อแม่ๆต้องการข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ

@endotathailand Organics™ Nurture (Mother & Baby)
endota Organics™ Nurture เป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์สำหรับแม่และเด็กคิดค้นโดยนักวิทยาศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ทางด้านผิวหนังและสุขภาพผิวของคุณแม่และเด็ก โดยผลิตภัณฑ์ถูกพัฒนามาให้มีความปลอดภัยและใช้สารสกัดจากธรรมชาติมากที่สุดและหลีกเลี่ยงสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่างๆ

Endota Products ได้รับรับการรับรองมาตรฐานระดับโลก อย่าง COSMOS Certified Organicโดยผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญว่าเหมาะกับสภาพผิวที่แพ้ง่ายและปราศจากสารเคมีอันตรายที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอาทิเช่น mineral oils, paraffins, parabens, phenoxyethanol, lanolin, silicones, SLS, SLES,PEG, colourants, artificial fragrances

See original post here

More Posts