Organics™ Moisture Restore Cleansing Milk | Review by hawany

endota Thailand

Posted on March 12 2022

Organics™ Moisture Restore Cleansing Milk | Review by hawany

Endota นี่รีวิวดีมาก มีแต่คนชอบ หวานก็ลองนะลอง hya เลยตัวดัง แต่ลองมา 2 รอบแล้วแพ้พังทั้งสองรอบเลยคิดว่าไปใช้ตัวอื่นก็ไม่น่ารอดเพราะ hya serum นี่ก็เบสิคมากเป็นพื้นฐานของ skincare ตัวอื่นๆ

Endota เค้ายังมีอีกไลน์สีเขียว organic สูตรอ่อนโยนสำหรับเด็ก ผิวบอบบาง แต่ด้วยความที่แพ้ไปแล้วเลยปิดตายแบรนด์นี้ไป จน @skincare.skinme มาบอกว่า cleanser ขวดเขียวดีมาก พี่หวานน่าจะชอบนะ (น้องรู้ทางตลอดว่าชอบแบบไหน) ก็เลยสั่งมาลอง หวานใช้เฉพาะตอนเช้า เนื้อครีมไม่ข้นมากออกเหลวหน่อยๆ หวานใช้ 2-3 ปั๊ม วนบนหน้าแห้ง เนื้อน้ำนมเหมือนจะเกลี่ยไม่ค่อยดีต้องเอาน้ำพรมช่วยด้วยทุกครั้งที่ใช้ พอมีน้ำมาช่วยแล้วลื่นปรื๊ด วนบนผิวไม่หนืดเลย ล้างออกแล้วหน้าไม่ลื่น ไม่หนัก สบายผิว ไม่มีกลิ่นน้ำหอมกวนใจ ทางนี้ชอบสีเขียวเลยชอบขวดเค้าเป็นพิเศษ หัวปั๊มใช้ง่ายมากค่ะ ลองใช้มาอาทิตย์นึงไม่แพ้ รอดแล้วแหละ เปิดใจให้ endota อีกรอบ คาดว่าจะได้ซื้อ line organic เพิ่มอีกหลายตัว 

สรุปคือเป็น milk cleanser ที่อ่อนโยนมากๆ เหมาะกับล้างตอนเช้า หรือล้างกันแดดไม่กันน้ำได้ ถ้าพวก make up นี่อาจจะต้องมีล้างวน 2-3 รอบ หรือเป็น double cleanser หลังจากล้างรอบแรกไปแล้วค่ะหวาน เชียร์ให้ผิวแพ้ง่ายบอบบางได้ลองเลยอ่อนโยนมากจริงๆค่ะ

พิกัด @endotathailand ร้าน @skinlabthailand ก็เป็นตัวแทนจำหน่ายค่ะ

See original post here

More Posts