Organics™ Nurture | baby product range

endota Thailand

Posted on October 18 2021

Organics™ Nurture | baby product range
 
Shop Now:
Gentle Baby Lotion, Gentle Bath and Body Wash, Protecting Barrier Balm, Calming Sleep Mist

 
@sriritajenson

"ริต้าให้ความสำคัญกับสุขภาพผิวของลูกมากๆค่ะ เวลาเลือกผลิตภัณฑ์ให้ baby Gavin ริต้าจะศึกษาหาข้อมูลอย่างละเอียด เลือกสิ่งที่ดีที่สุด จนมาลงตัวที่ @endotaThailand โลชั่นขวดนี้ริต้าใช้ให้ลูกตั้งแต่ตอนหลังคลอดเลยค่ะ เพื่อบำรุงให้ผิวเค้าชุ่มชื้นแข็งแรงแต่เนิ่นๆ ริต้ามั่นใจเพราะผลิตภัณฑ์ของ endota เป็น COSMOS certified organic ผ่านการทดสอบมากมายเพื่อให้มั่นใจว่าปลอดภัยสำหรับทารก และที่ประเทศออสเตรเลียเค้าขึ้นชื่อมากๆเรื่องความเข้มงวดกับมาตรฐานออแกนิคค่ะ

สิ่งที่ริต้าประทับใจที่สุดคือใช้แล้วผิวลูกนุ่มมาก ไม่แพ้ และไม่มีน้ำหอมค่ะ ริต้าชอบกลิ่นหอมอ่อนๆของโลชั่นตัวนี้มาก บางทีก็ทาเองด้วยเลยค่ะ ใช้กันทั้งแม่ทั้งลูกสบายใจ แม่ๆลองดูนะคะ ของดีบอกต่อค่ะ"

______

@man_karin

"อาบน้ำแต่ละทีเหมือนมีสงครามในห้องน้ำ #ลูกก็ร้องพ่อก็กรี๊ด #วุ่นวายไปหมด 😅 แต่วันนี้มีของดี อาบน้ำครั้งนี้มีแต่ความละมุน เพราะได้ผลิตภัณฑ์อาบน้ำออร์แกนิคจาก @endotathailand ที่มีส่วนผสมของธรรมชาติ 🌿🌱 มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และเหมาะกับเด็กแรกเกิดอย่างลูกกราฟมากๆ อาบเสร็จผิวนี่นุ่มเลย #ชอบเลยกราฟ #ถูกใจกราฟ ขนาดอาบเสร็จสายังเผลอเอามือมาดมตลอดเลย กลิ่นหอมจากธรรมชาติถูกใจทั้งสาและกราฟ 🛁 แถมแอบเพิ่มความปังอีกนิด ด้วยการใส่น้ำมนต์ 9 วัด ✨🙏 เพื่อเสริมสิริมงคลในวันครบรอบ 1 เดือนไปอีก อาบน้ำวันนี้มีแต่สิ่งดีๆให้ลูกนะกราฟ 😊"

______

รวมรีวิว จากเหล่าคุณแม่เซเลบริตี้ ถึงความประทับใจผลิตภัณฑ์ endota

______

Shop Now: Gentle Baby Lotion, Gentle Bath and Body Wash, Protecting Barrier Balm, Calming Sleep Mist

More Posts