Organics™ Nurture | mom product range

endota Thailand

Posted on October 18 2021

Organics™ Nurture | mom product range
 
Shop Now: 
Moisture Rich Belly ButterNourishing Nipple Balm

 
@piingpiingk

"ปลื้มมมากกก กรอยากแนะนำครีมทาท้องออแกนิคสำหรับแม่ๆ ของ @endotaThailand ตัว Belly Butter กรใช้มาตั้งแต่รู้ว่าท้องแรกๆเลยค่ะ ชอบความเข้มข้นของเค้า ผิวนุ่มนานสุดๆ เนื้อเค้าไม่เหนอะไม่มีน้ำหอมด้วยนะคะ กรใช้ทาทั้งหน้าท้อง สะโพก และต้นขาด้วย บำรุงป้องกันไว้ก่อนเพราะท้องแฝดมีโอกาสมากเลยค่ะที่พุงแม่จะปริ

แบรนด์นี้เป็นแบรนด์จากออสเตรเลียนะคะ ได้รับการรับรอง Cosmos Certified Organic ด้วย แม่ๆมั่นใจเรื่องความปลอดภัยได้เลยหายห่วงค่ะ เค้ายังมีบาล์มทาหัวนมและของใช้ของเบบี๋ด้วยนะคะ

...ไอเท็มเด็ดที่กรค้นพบช่วงตั้งครรภ์ไตรมาส 3 เป็นตัวช่วยที่จำเป็นมากกกกกคือ Nourishing Nipple Balm จาก @endotathailand ค่ะ เป็นแบรนด์ออร์แกนิคที่กรใช้ตัวครีมทาท้องของเค้าอยู่แล้ว ถือว่าเป็น1ในแบรนด์ลูกรักที่ต้องมีอีกแบรนด์นึงเลย พอเข้าไตรมาสที่ 2-3 กรเริ่มมีอาการคันๆตึงๆที่บริเวณหัวนมเพราะหน้าอกขยายขึ้นเร็วมากกกกก เลยรีบหยิบบาล์มตัวนี้มาใช้เพราะกลัวหัวนมแตกค่ะ ซึ่งก็ช่วยกรไว้ได้มากจริงๆ บริเวณลานนมที่เริ่มขยายคันๆแห้งๆ ชุ่มชื้นขึ้น อาการระคายเคืองดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทาแล้วไม่เลอะเสื้อผ้าเป็นดวงๆมันๆด้วยค่ะ ตอนนี้ก็เอาติดตัวไว้เลย และจัดมาเพิ่มเรียบร้อยแล้วด้วย เพราะคิดว่าต้องได้ใช้ไปยาวๆยันหลังคลอดแน่นอนค้าบบ"

______

@bowchompoo_beauvita

"อีกหนึ่งครีมทาท้องที่โบว์ใช้ประจำไม่เคยขาด 🤍 @endotathailand แบรนด์จากออสเตรเลียเลยค่ะ ส่วนตัวชอบที่เนื้อครีมละมุน เป็นบัทเทอร์ที่เข้มข้น ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแบบสุดๆ แต่ซึมง่ายสบายผิวสบายตัวมากไม่รู้สึกเหนอะเลยค่ะ กลิ่นธรรมชาตืใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลาย ที่สำคัญได้การรับรองจาก COSMOS Certified Organic ด้วยนะคะ แม่สบายใจหายห่วง 😇"

______

@cherreen.hvk

"พอเป็นคุณแม่แล้วจะใช้ครีมหรือทาอะไรลงบนผิวเราก็ต้องระวังกันนิดนึง สารเคมีจะส่งผ่านไปถึงลูกมั้ย จะอันตรายมั้ย ผิวแพ้ง่ายอีก เพราะฉะนั้นเชอจึงเลือกใช้ @endotathailand ที่เป็นออแกนิค แบรนด์จากประเทศออสเตรเลีย รับรอง COSMOS Certified Organic ทำให้เราบำรุงผิวได้อย่างสบายใจ ผิวดีแบบออแกนิคสไตล์"

______

@paulesitti

"เมื่อยามที่ท้องเป่งถึงขีดสุด เราก็อย่าลืมตัวช่วยกันท้องลายนะคะ ชอบยี่ห้อ @endotathailand นอกจากครีมจะซึมดีแล้วยังทำให้ผิวยืดหยุ่น และไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย"

______

@nudeephanwadee

"Moisture Rich Belly Butter ครีมทาหน้าท้องสูตรเข้มข้น แต่เนื้อซึมง่ายไม่เหนอะหนะ มอบการบำรุงอย่างล้ำลึกให้ความยืดหยุ่นกับผิวหน้าท้อง ให้สุขภาพดี ป้องกันการแตกลาย ผิวนุ่มชุ่มชื้นอย่างเห็นได้ชัด แนะนำให้คุณแม่ทาบำรุงบริเวณ สะโพกต้นขา และ หน้าอก"

______

@pipodiy

"ท้อง 5 เดือน ท้องเริ่มใหญ่ แต่ท้องไม่แตกลายเลย แนะนำแม่ๆ สำหรับครีมบำรุงผิวหน้าท้องMoisture Rich Belly Butter ของ @endotathailand แบบธรรมชาติสุดๆ เนื้อครีมเข้มข้นมาก ซึมซับง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติ ทาได้ทั้งหน้าท้อง สะโพก ต้นขา หน้าอก หายห่วงได้เลยคุณแม่ๆ"

______

@ceehataipat

"ตั้งแต่รู้ว่าท้องแรกๆ ซีก็เริ่มบำรุงหน้าท้องมากเป็นพิเศษ ซีเลือกใช้ Moisture Rich Belly Butter ของ @endotathailand เนื้อครีมเข้มข้นมากๆ ซึมเร็ว แถมยัง organic 100% ชอบมากๆเลยค่ะ"

______

Shop Now: Moisture Rich Belly ButterNourishing Nipple Balm

More Posts